Nhận định, dự đoán Avispa Fukuoka vs Sanfrecce Hiroshima, 16h30 ngày 25/6: Chủ nhà yếu thế

Tierney

Moderator
Thành viên BQT
TIP POINT
10,000
TIP RANK
Đồng
Vào chiều nay, Avispa Fukuoka được trở lại sân nhà tiếp đón Sanfrecce Hiroshima. Họ đã có màn khởi động hoàn hảo bằng chiến thắng 3-1 trước cách đây ít ngày. Nhưng điều đó không có nghĩa Avispa Fukuoka sẽ dễ dàng thắng Sanfrecce Hiroshima vì họ đang chơi khá nhạt nhẽo ở giải đấu số 1 Nhật Bản.
Đáng nói, 6 trận vừa qua trên mọi đấu trường Sanfrecce Hiroshima thắng tới 5 và chỉ hòa 1. Trong chuỗi trận này thủ môn của họ chỉ 3 lần phải vào lưới nhặt bóng. Trên BXH, Sanfrecce Hiroshima chễm chệ ở vị trí thứ 5, và họ rất có thể sẽ thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng xuống còn 4 điểm nếu giành chiến thắng ở trận đấu này.
Trên sàn giao dịch, Sanfrecce Hiroshima được xếp cửa trên chấp 0:1/4. Trận sân khách gần nhất sắm vai cửa trên Sanfrecce Hiroshima cũng dễ dàng thắng 3-0 khi chấp 1/4 như trận đấu này. Thậm chí, đây có thể còn là một chiến thắng giữ sạch lưới của Sanfrecce Hiroshima, khi họ đang là đội sở hữu hàng thủ chắc chắn nhất (thủng lưới 14 bàn).
16/17 trận sân nhà gần đây của Avispa Fukuoka xuất hiện tối đa 1 bàn hiệp 1, trong họ chỉ thủng lưới vỏn vẹn 2 bàn. Điều tương tự cũng xảy ra ở 8/9 trận gần nhất của Sanfrecce Hiroshima.

Chọn Sanfrecce Hiroshima -1/4
Chọn Xỉu 2
Dự đoán Avispa Fukuoka 0-1 Sanfrecce Hiroshima
 
Top